चीन मधील सर्वात श्रीमंत उद्योजक जॅक मा यांचे प्रेरणादायक सुविचार मराठीमधे.👍

जॅक मा अनमोल सुविचार मराठीमधे/Jack ma Good thoughts in marathi👍

Jack ma suvichar in marathi
Jack ma suvichar in marathi

जॅक मा हे चीनचे सर्वात श्रीमंत उद्योजक आहे. त्यांची एकूण मालमत्ता ३५८०$  दशलक्षाहून अधिक आहे. त्यांचा जन्म १० सप्टेंबर १९६४ ला हांग्जो (चीन) येथे झाला होता. त्यांनी चीनची पहिली ई-कॉमर्स कंपनी "अलिबाबा" ची स्थापना केली, जी आजच्या सर्वात मोठ्या ई-कॉमर्स कंपन्यांमध्ये मोजली जाते.
कारकीर्दीच्या सुरुवातीलाच त्याने अगदी लहान कामे केली. त्याला लहानपणापासूनच इंग्रजी शिकण्याची खूप आवड होती पण त्यांना चीनमध्ये ही सुविधा मिळाली नाही. म्हणून त्यांनी पर्यटक मार्गदर्शक म्हणून काम करण्यास सुरवात केली.
जॅक मा यांनी परदेशी लोकांकडून चांगली इंग्रजी बोलायला शिकले. लवकरच त्यांनी इंटरनेटची शक्ती ओळखली. ते अमेरिकेत गेले आणि त्याने तेथे छोटी-मोठी कामे करण्यास सुरवात केली. त्यानंतरच्या काळात जॅक मा यांनी  आपल्या १७ मित्रांसह "अलिबाबा" ही कंपनी स्थापन केली.आज आम्ही जॅक मा यांचा सुविचार संग्रह घेऊन आलो आहोत.हे प्रेरणादायक सुविचार वाचून तुम्हाला नक्कीच यशस्वी होण्यासाठी मार्ग मिळेल.👍

Jack ma motivational Quotes in marathi .👌

Jack ma Quotes in marathi
Jack ma Quotes in marathi

Quotes 1 : "कधीही हार मानू नका आजचा दिवस खडतर आहे, उद्याचा  दिवस आणखीनच वाईट होईल, पण  परवा आशेचा किरण भेटेल."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 2 : "जर आपण कधीही प्रयत्न केले नसेल तर संधी आहे हे आपणास कसे समजेल?
जॅक मा / Jack ma

Quotes 3 : "किंमतींवर कधीही स्पर्धा करु नका, परंतु सेवा आणि नाविन्याची स्पर्धा करा."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 4 : "आयुष्य खूप लहान, सुंदर आहे. कामाबद्दल इतके गंभीर होऊ नका. जीवनाचा आनंद घ्या."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 5 : "इंटरनेटशिवाय, जॅक मा नसते, आणि अलिबाबा किंवा ताबाओ देखील नसते."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 6 : "जिथे तक्रारी आहेत त्या ठिकाणी संधी आहेत."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 7 : "आपण ग्राहकांना स्मार्ट बनवावे लागेल. ई-कॉमर्स पोर्टल एखादे उत्पादन कमी किंमतीला विकत नाही, परंतु ऑफलाइन दुकान ते महागड्या किंमतीत विकते."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 8 : "मी आवडले जाऊ इच्छित नाही. मला सन्मान मिळावा अशी इच्छा आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 9 : "आम्ही भूतकाळाचे कौतुक करतो, परंतु आम्ही उद्याच्या अधिक चांगल्या प्रतीक्षेत आहोत."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 10 : "आपण हार नाही मानल्यास आपल्याकडे आणखी एक संधी आहे. पराभव स्वीकारणे सर्वात मोठे अपयश आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 11 : "जेव्हा आपल्याकडे पैसे असतात, तेव्हा आपण चुका करण्यास सुरवात करतो."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 12 : "आपल्या आयुष्यात आपण किती काही करू शकता हे आपल्याला माहित नाही."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 13 : "लोकशाही म्हणजे काय हे लोकांना कळले पाहिजे अशी माझी इच्छा आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 14 : "आज, पैसे कमविणे खूप सोपे आहे. परंतु जबाबदार राहून आणि जग सुधारत असताना सतत पैसे कमविणे खूप कठीण आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 15 : "मी अयशस्वी झालो तरी हरकत नाही. कमीतकमी मी ही संकल्पना इतरांना दिली. जरी मी यशस्वी झालो नाही तरी कोणीतरी यशस्वी होईल."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 16 : "आपल्याला आपल्याबरोबर योग्य लोकांची आवश्यकता आहे, सर्वोत्तम लोकांची नाही."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 17 : "अलिबाबा एक पर्यावरणीय प्रणाली आहे जी छोट्या व्यवसायांना भरभराट होण्यास मदत करते."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 18 : "मला तंत्रज्ञानाबद्दल काहीही माहित नाही."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 19 : "कोणालाही जॅक मावर विश्वास ठेवण्याची इच्छा नव्हती."
जॅक मा / Jack ma


Jack ma Marathi Quotes on business.👍


Quotes 20 : "जर अलिबाबा मायक्रोसॉफ्ट किंवा वॉल-मार्ट बनू शकले नाहीत, तर मला आयुष्यभर खेद वाटेल."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 21 : "जास्तीत जास्त लोकांना काम मिळवून देण्यात मदत करणे हे माझे काम आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 22 : "सरकारबरोबर कधीही व्यवसाय करू नका. त्यांच्या प्रेमात पडा पण लग्न करू नका."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 23 : "जर ग्राहक तुमच्यावर प्रेम करत असतील तर सरकारने तुमच्यावर प्रेम केले पाहिजे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 24 : "आपण करत असलेल्या गोष्टी समाजासाठी किती अर्थपूर्ण आहेत हे आपल्याला कधीही माहिती होत नसते."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 25 : "नेत्याकडे अधिक संयम व चिकाटी असणे आवश्यक आहे आणि त्याचे कर्मचारी जे करू शकत नाहीत ते सहन करण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 26 : "पाठलाग कितीही कठीण असला तरीही, आपण नेहमीच स्वप्न पाहिले पाहिजे जे आपण आधी दिवस पाहिले होते.ते तुम्हाला प्रेरित करतीन आणि (कोणत्याही कमकुवत विचारांपासून) तुमचे रक्षण करतील."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 27 : "तरुणांना मदत करा,लहान लोकांना मदत करा कारण लहान लोक मोठे होतील. आपण तरुण लोकांच्या मनात पेरलेले बियाणे, आणि जेव्हा ते मोठे होतील तेव्हा ते जग बदलतील."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 28 : "जेव्हा आपल्याकडे दहा लाख डॉलर्स असतात तेव्हा आपण भाग्यवान व्यक्ती आहात. जेव्हा आपल्याकडे 10 दशलक्ष डॉलर्स असतात तेव्हा आपण संकटात असता, ही एक मोठी डोकेदुखी आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 29 : "आम्ही एक चांगला संघ असल्यास आणि आम्हाला काय करायचे आहे हे माहित असल्यास, आपल्यापैकी एक त्यापैकी दहा जणांवर विजय मिळवू शकेल."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 30 : "मी जे आहे ते जगतो तेव्हा मी आनंदी होतो आणि मला चांगले परिणाम मिळतात."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 31 : "मी ऑनलाइन शॉपिंग करत नाही, परंतु माझी पत्नी घरातून सर्व काही खरेदी करते. आम्ही समुद्री खेकडा, ताजी खेकडे, सर्व प्रकारच्या वस्तू खरेदी करतो."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 32 : "मला चीनमधील लोकांचे खिसे खोल असावेत असे वाटत नाहीत परंतु त्यांची बुद्धी खोल असावी."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 33 : "आपल्याकडे पैशाची कमतरता कधीच नसते.आपल्याकडे कमतरता आहे स्वप्न पाहणाऱ्या लोकांची आणि त्यांच्या साठी मरणाऱ्यांची !!!
जॅक मा / Jack ma

Quotes 34 : "माझ्या शहरातील सर्वात वाईट विद्यापीठात हांग्जो टीचर्स युनिव्हर्सिटी प्रवेश होण्यापूर्वी मी दोन वेळा विद्यापीठाच्या परीक्षेत नापास झालो होतो."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 35 : "तुमच्यात सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे धैर्य."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 36 : "मी स्वत: ला आंधळा माणूस म्हणतो ज्यो आंधळा वाघावर स्वार आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 37 : "अलिबाबाच्या वाईट दिवसात मला हे कळले की आपल्याला व्यवसायात मूल्य, नाविन्यपूर्ण आणि दृष्टी जोडणे आवश्यक आहे. तसेच आपण हार मानली नाही तर आपल्याला आणखी एक संधी आहे. आणि जेव्हा आपण लहान असाल तेव्हा आपल्याला खूप केंद्रित केले पाहिजे आणि आपल्या मनावर विश्वास ठेवावा लागेल परंतु आपल्या सामर्थ्यावर नाही."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 38 : "आपण आपल्या प्रतिस्पर्ध्याकडून शिकले पाहिजे, परंतु कधीही कॉपी करू नका."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 39 : "मी स्वतःला आनंदी ठेवण्याचा प्रयत्न करतो,  कारण मला माहित आहे की जर मी आनंदी नाही तर माझे भागीदार आनंदी नाहीत आणि माझे भागधारक आनंदी नाहीत आणि माझे ग्राहक आनंदी नाहीत."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 40 : "चीन सोडण्यापूर्वी मला सांगण्यात आले की चीन जगातील सर्वात समृद्ध आणि समृद्ध देश आहे. म्हणून जेव्हा मी ऑस्ट्रेलियात पोहोचलो, तेव्हा मला कळाले देवा, मला सांगण्यात आलेल्या गोष्टींपेक्षा सर्व काही वेगळ्या आहेत, तेव्हापासून मी वेगळा विचार करू लागलो."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 41 : "माझे काम म्हणजे पैसे कमविणे आणि लोकांना पैसे कमविण्यासाठी मदत करणे. अधिक लोकांना श्रीमंत होण्यासाठी मी पैसे खर्च करीत आहे, कारण आपण स्वत: वर खूप पैसा खर्च करू शकत नाही, नाही! तर माझे काम म्हणजे इतरांना मदत करण्यासाठी पैसे खर्च करणेआहे, ही फार मोठी डोकेदुखी आहे."
जॅक मा / Jack ma

Quotes 42 : "माझे स्वत: चे ई-कॉमर्स कंपनी स्थापन करण्याचे माझे स्वप्न होते. १९९९ मध्ये, मी माझ्या अपार्टमेंटमध्ये १४ लोकांना एकत्र केले आणि त्यांच्याशी दोन तास माझ्या कल्पना विषयी बोललो. प्रत्येकाने त्यांचे पैसे टेबलवर ठेवले आणि अलिबाबा सुरू करण्यासाठी ६०,०००$ जमा झाले. मला एक जागतिक कंपनी तयार करायची होती, म्हणून मी एक जागतिक नाव निवडले."
जॅक मा / Jack ma

लक्ष्य दया :- तुमच्या जवळ आणखी jack ma  या महान चीनी उदोजक यांचे सुविचार असतील तर कमेन्ट मधे जरुर टाका आवडल्यास आम्ही जरुर ते या लेखात Update करू… धन्यवाद्

Please :- आम्हाला आशा आहे की जॅक मा प्रेरणादायी सुविचार ,यशासाठी  विचार तुम्हाला आवडले असेलच…. जर खरच आवडले असतील तर मग मित्र- मैत्रिणीला share करायला विसरु नका…....👍

नोट : जॅक मा यांचे जबरदस्त प्रेरणादायी सुविचार मराठी मध्ये/jack ma quotes in marathi या लेखात दिलेल्या महान व्यक्ती सुविचार,सुविचार संग्रह, प्रेरणादायक सुविचार मराठीमध्ये, .etc बद्दल तुमचे मत कमेन्ट च्या माध्यमातून जरुर दया.

Comments